What's NEW
A+ A A-


ประกาศ รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2561

ตามที่ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้แจ้งแนวทางตรวจประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยได้กำหนดให้องค์กรปกครองท้องถิ่นควรที่จะกำหนดให้มีการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ตามพระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔๖  

 บัดนี้ การดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนในช่วงเดือน มิถุนายน – กันยายน ๒๕๖๑ ณ จุดบริการของส่วนราชการต่างๆ ของเทศบาลตำบลบางกระทึก ณ จุดบริการ จำนวน ๒๕๒ ตัวอย่าง และในระบบเว็บไซด์ www.bangkrateuk.go.th ของเทศบาลตำบลบางกระทึก จำนวน  ๑๗ ตัวอย่าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เทศบาลตำบลบางกระทึกจึงขอรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ทั้งสองรูปแบบ มาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบต่อไป รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบท้ายบันทึกนี้   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

Rate this item
(0 votes)
back to top

Login or Register

LOG IN

Register

User Registration