What's NEW
A+ A A-


ประกาศ รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2562

ตามที่ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้แจ้งแนวทางตรวจประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยได้กำหนดให้องค์กรปกครองท้องถิ่นควรที่จะกำหนดให้มีการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ตามพระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔๖  

บัดนี้ การดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2561  เดือน 15 กันยายน  2562ณ จุดบริการของส่วนราชการต่างๆ ของเทศบาลตำบลบางกระทึก ณ จุดบริการ จำนวน 2,561 ตัวอย่าง และในระบบเว็บไซด์ www.bangkrateuk.go.th  ของเทศบาลตำบลบางกระทึก จำนวน 17 ตัวอย่าง ประจำปีงบประมาณ 2562 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เทศบาลตำบลบางกระทึกจึงขอรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน  ประจำปีงบประมาณ 2562 ทั้งสองรูปแบบ  มาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบต่อไป รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบท้ายบันทึกนี้   

 

                  จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

Last modified on
Rate this item
(0 votes)
back to top

Login or Register

LOG IN

Register

User Registration